Hoạt động kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 năm 2018

Đ/c Ngô Thị Thanh Ninh - Hiệu trưởng nhà trường nhận hoa chúc mừng từ Ban Đại diện CMHS.

        Khi mà hơi thở của mùa xuân lan dần khắp ngõ phố, trên các con đường quê, khi sắc vàng tươi của hoa mai, sắc hồng tươi của hoa đào vờn lên trong gió xuân đang hây hây thổi. Khi cỏ cây đang tranh nhau phô sắc và tỏa ngát hương thơm thì cũng là lúc ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 đang về trong độ nở rộ của hoa lá, của đất trời mùa xuân. Thời điểm này, nhà nhà lại ấm lên bởi bàn tay người bà, người mẹ, người chị…Những người chồng lại ấm lòng khi nghĩ về những bóng hình yêu dấu đó. Những người bà, người mẹ, người chị ấy đích thực là mùa xuân ấm áp, là người giữ ngọn lửa vĩnh hằng trong cuộc sống.

        Trong những ngày này các thế hệ phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc nói riêng lại phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3.

        Tiếp nối các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới và truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam, trong năm qua Phụ nữ Trường T HCS Thị trấn Bình Liêu không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" và gắn với phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chính trị chung của Ngành.

        Hàng năm, cứ đến ngày 8/3, 20/3, chúng ta lại nhận được sự quan tâm của Chi bộ đảng, Công đoàn nhà trường. Năm nay cũng vậy công Đoàn nhà trường đã tổ chức gặp mặt nhân dịp kỉ niệm lần thứ 108 ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 – 8/3/2018 và ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 nhằm ôn lại ý nghĩa lịch sử và ôn lại những kết quả mà chị em phụ nữ đã đạt được trong năm qua . Để tạo thêm không khí tươi vui cho buổi lễ Ban tổ chức đã tổ chức một số trò chơi kèm theo những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa. Nhưng tiếng cười tươi vui tươi, hạnh phúc của các chị em liên tục được vang lên khi được tham gia các trò chơi đầy bổ ích, ý nghĩa đó.

        Buổi gặp mặt đã tiếp thêm động lực, cổ vũ cho các chị em phụ nữ trường THCS Thị trấn Bình Liêu nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp trồng người, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, để tiếp tục làm rạng danh cho trang sử truyền thống nhà trường.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt

Đ/c Trịnh Khắc Đông - Chủ tịch công đoàn tặng quà và hoa chúc mừng Nữ
viên chức nhà trường và Ban Đại diện CMHS.

Không khí vui tươi trong buổi gặp mặt.

Đinh Thị Mai - Trường THCS Thị trấn